ความผิดหวังถูกทาสีทั่วใบหน้าของฉันเมื่อฉันพบว่าห้องที่เราได้รับไม่ได้หันหน้าไปทางทะเล ไม่ใช่ว่าฉันเป็นคนดูดสำหรับห้องพักริมชายหาด แต่วิวของเกาะไวท์เกาะที่อยู่ห่างจากฝั่งเพียงไม่กี่กิโลเมตรจะเป็นไอซิ่งบนเค้ก ไม่ว่าการพัก 2 คืนของเราที่ Paras Beach Resort โดยทั่วไปเป็นอะไรที่น่าผิดหวัง มันยังคงเป็นประสบการณ์ที่น่าพอใจมาก

พนักงานต้อนรับทุกคนยิ้มเมื่อเรามาถึงรีสอร์ทให้นักเดินทางที่น่าสงสารและเพื่อนของเขาดื่มในขณะที่พวกเขาทำความสะอาดห้องที่เราจองเสร็จ เธอเชิญเราให้มีที่นั่งในขณะที่เรารอ แต่เราก็เหมือน Wigglers ในน้ำพยายามที่จะตรวจสอบส่วนต่าง ๆ ของรีสอร์ทด้วยความตื่นเต้น

Paras Beach Resort มองจากทะเล
ไม่นานนักที่เราจะสังเกตเห็นว่ามันเป็นความคิดที่ดีที่จะว่ายน้ำตามพื้นที่ชายหาดของรีสอร์ทเนื่องจากมันแคบมากและหายไปพร้อมกันเมื่อกระแสน้ำขึ้นสูง แม้ว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเพราะเราเห็นได้อย่างง่ายดายว่าสวรรค์สีขาวระยิบระยับไม่ไกลจากรีสอร์ท – เกาะไวท์ มันเป็นภาพที่น่าดึงดูดมาก

เราเดินไปตามสระว่ายน้ำสองสามนาทีและมุ่งหน้ากลับไปที่แผนกต้อนรับซึ่งเราเห็นโบรชัวร์รวบรวมทัวร์ที่ Paras Beach Resort ให้บริการแขก ก่อนหน้านี้ในเช้าวันนั้นเราได้ถามคนขับรถหลาย ๆ คนที่เรามีค่าใช้จ่ายตลอดทั้งวันและเมื่อเห็นโบรชัวร์ของรีสอร์ทเรารู้ว่าเราต้องได้รับบริการทัวร์ที่อื่น อัตราของ Paras มากกว่าสองเท่าของราคาที่คนขับบอกกับเรา

เลานจ์และพื้นที่รออยู่ที่ชั้นล่างและล็อบบี้ชั้น 2
อาหารที่ร้านอาหาร Hibok-Hibok ที่ Paras Beach Resort ก็โอเค ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้
เดิมทีเราต้องการห้องประหยัด แต่พวกเขาทั้งหมดถูกนำไปใช้ในเวลานั้น เราตัดสินใจที่จะจองห้องชั้นสูงแทน P2,500 ต่อคืน โปรดทราบว่าอัตราเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว พวกเขาเปลี่ยนชื่อห้องของพวกเขา ฉันคิดว่าห้องสุพีเรียของพวกเขาคือสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าห้อง Amihan ตอนนี้

ระหว่างทางไปห้องเรามีเหลือบของ Hibok-Hibok อันยิ่งใหญ่ยืนอยู่ในมุมมองจากซอยและระเบียงด้านข้างของโรงแรม เราตีเตียงทันทีที่ประตูเปิด มีสองเตียง – 1 ขนาดควีนไซส์และ 1 โสด – และมันสามารถรองรับได้ถึงสามหรือมากกว่านั้น ขณะที่ฉันเลือกรีโมทคอนโทรลของเคเบิลทีวีที่อยู่หน้าเตียงฉันสังเกตเห็นว่าห้องใหญ่และกว้างขวางแค่ไหน – เพื่อความพึงพอใจของเรา เรารักรักรักมัน

ผ้านวมสีน้ำเงินที่มีธีมเต็มไปด้วยเตียงปกคลุมเตียง พวกเขาได้กลิ่นกรอบและสดชื่นและสะอาด สิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งที่ฉันเคยลองมาก่อนคือเตียงและเตียงนอนมีกลิ่น “ตู้เก่า” โชคดีที่เตียงเหล่านี้ไม่ได้มีอะไรเลย เตียงและหมอนขนาดใหญ่ก็นุ่มและสะดวกสบายมาก

ห้องพักยังมีโทรศัพท์และปลอดภัย นอกจากนี้เรายังชื่นชมน้ำดื่มบรรจุขวดฟรีและกาแฟ

แม้แต่ห้องน้ำก็กว้างขวาง มีสบู่และแชมพูฟรีพร้อมกับผ้าเช็ดตัวที่สะอาด ห้องน้ำยังมีห้องอาบน้ำร้อนและเย็น

ห้อง Amihan เคยรู้จักกันในชื่อ Superior Room!
ห้องน้ำสะอาดกว้างขวางพร้อมฝักบัวอาบน้ำร้อนและเย็นผ้าเช็ดตัวสดและอุปกรณ์อาบน้ำฟรี
นี่คือรายการที่สมบูรณ์ของห้องพักและอัตราที่สอดคล้องกันที่ถูกยกออกจากเว็บไซต์ของพวกเขา ณ วันที่ 25 เมษายน 2012 เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับรายการที่อัปเดต:

ห้องประหยัด (ตัวเลือกงบประมาณ) – Php 2,250/คืน

ห้อง Amihan (ชั้น 2) – P4,000/คืน

ห้องสวน (พร้อมวิวของสระว่ายน้ำและสวน) – P4,000/คืน

Family Loft – P3,500/กลางคืน

ห้องวิวมหาสมุทร – P4,000/กลางคืน)

ห้องครอบครัว – P4500/กลางคืน

หอพัก (ถูกที่สุด แต่สำหรับกลุ่มใหญ่มากถึง 12 คน) – P5,500/คืน

เตียงพิเศษ – P500

โดยรวมแล้วการเข้าพักที่ Paras Beach Resort นั้นเป็นบวกและสนุกสนาน คำวิจารณ์เดียวที่ฉันมีคือค่าใช้จ่าย อย่างที่ฉันพูดถึงห้องพักของเราคือ P2,500 ต่อคืนในเวลานั้น (มีนาคมปีที่แล้ว) และมันแพงเกินไปสำหรับฉันแม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด หากฉันไม่เข้าใจผิดว่าห้องสุพีเรียเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าห้อง Amihan ตอนนี้ก็มีราคาแพงกว่าที่ P4,000 ต่อคืน ความแตกต่างของปีสามารถทำได้ ฉันคิดว่าตัวเลือกที่ดีที่สุดคือห้องประหยัดหรือหอพักถ้าคุณเป็นกลุ่มใหญ่

ฉันจะอยู่ที่นี่อีกครั้งหรือไม่ถ้าฉันกลับไปที่คามิกัว? ด้วยอัตราเก่าของพวกเขาอาจจะ แต่ตอนนี้มันแพงกว่ามากฉันจะพยายามหาที่พักอื่น ๆ สำหรับสิ่งที่คุ้มค่าฉันคิดว่า Paras Beach Resort ยังคงเป็นรีสอร์ททั้งหมดที่น่าเชื่อถือที่สุดใน Camiguin

Paras Beach Resort
หมู่บ้านร็อคกี้, Mambajao, Camiguin
หมายเลขโทรศัพท์: +63 (88) 3879008
หมายเลขมือถือ: +63 9177152285

ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งานที่นี่

รีสอร์ทและโรงแรมอื่น ๆ ใน Camiguin

ขึ้นอยู่กับคะแนนการตรวจสอบของ Agoda

Balai Sa Baibai Resort (ภาพถ่ายผ่าน Agoda)

Balai Sa Baibai Resort ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งาน! ✅

กระท่อมของ Marianita ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งาน! ✅

D & A Seaside Cottages อัตราการตรวจสอบ & Availaบิลิตี้! ✅

ค่าย YSLA Beach และ Eco Resort ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งาน! ✅

Theview Camiguin ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งาน! ✅

Lanzones Cabana ตรวจสอบอัตราและความพร้อมใช้งาน! ✅

ค้นหารีสอร์ท Camiguin เพิ่มเติม!

เคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับ YouTube ⬇

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง:

Java Hotel: พักที่ไหนใน Laoag, Ilocos Norte

Hibok-Hibok Resort ที่กระตือรือร้นและน้ำพุอื่น ๆ ใน Camiguin ประเทศฟิลิปปินส์

10 สิ่งที่น่ากลัวที่จะทำใน Camiguin, ฟิลิปปินส์

เป็นรีสอร์ท Mactan: สถานที่อยู่ในเซบู (ตัวเลือก splurge)

MNL Boutique Hostel: จะอยู่ที่ไหนในมาคาติประเทศฟิลิปปินส์

Linden Suites Ortigas: จะอยู่ที่ไหนในกรุงมะนิลา (ตัวเลือก Splurge)

2022 รายชื่อโรงแรมกักกัน DOH-BOQ ที่ได้รับการรับรองในเมโทรมะนิลาและใกล้กับ NAIA (ได้รับการอนุมัติจาก DOT)

2022 รายชื่อโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองจากดอทในเมืองเซบูแอนด์แมคตันเกาะ