นักเดินทางที่น่าสงสารไม่ทราบวิธีตอบสนองเมื่อฉันได้รับการเดินทางของทัวร์ Davao คุ้นเคยจาก Airphil Express สายการบินท้องถิ่นที่เติบโตเร็วที่สุดกำลังนำเสนอทัวร์และแพ็คเกจสำหรับจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกันในประเทศและพวกเขาต้องการบล็อกเกอร์การเดินทางและไลฟ์สไตล์เพื่อรับรสชาติแรกของมัน ฉันมีความสุขที่ฉันเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม สิ่งที่ฉันไม่คาดหวังก็คือมันจะเป็นการผจญภัยที่รุนแรง

htt

นักเดินทางที่น่าสงสารเป็นนักเดินทางที่ชอบว่ายน้ำที่ชายหาดไม่ใช่พายในแม่น้ำป่า หลงทางในความงามของภูเขาไม่ใช่ zipline ทางของฉันลง ฉันเดาว่าฉันไม่ใช่คนชอบผจญภัย หากมีอะไรที่ฉันรอคอยในการเดินทางครั้งนั้นมันก็คือฉันจะได้รับโอกาสได้เห็นดาเวา คุณเห็นไหมว่ามันเป็นครั้งแรกของฉันในดาเวา

ใช่ตอนแรกฉันกลัว แต่ตอนนี้ทัวร์จบลงแล้วและฉันกลับมาที่มะนิลาเดาว่าอะไร ฉันชอบมัน. ฉันมีความสุขอย่างมากกับประสบการณ์การล่องแก่งน้ำสีขาวของเราและชื่นชมอย่างถี่ถ้วนเป็นครั้งแรกในการลอง zipline แม้แต่รสชาติแรกของจระเข้และเนื้อนกกระจอกเทศก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ในขณะนี้ฉันวางแผนที่จะกลับไปที่เมืองดาเวาและทำสิ่งเดียวกันกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในการเดินทางของเรา

คำแนะนำนี้ครอบคลุมอะไร

วันที่ 1 – สวัสดีดาเวาบายจระเข้
วันที่ 2 – การล่องแก่งน้ำสีขาวและ zipline
วันที่ 3 – บินกลับไปมะนิลา
ค่าใช้จ่าย
เคล็ดลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับ YouTube ⬇โพสต์ที่เกี่ยวข้อง:

วันเสาร์ 12 เที่ยงเป็นเวลานัดพบของเรา บล็อกเกอร์ตัดสินใจที่จะพบกันที่สนามบินใกล้กับเคาน์เตอร์เช็คอิน Airphil Express หลังจากผ่านไปหลายนาทีพวกเขาตัดสินใจที่จะมีรูปถ่ายอย่างรวดเร็วที่บูธภาพถ่ายในพื้นที่ APX หลังจากนั้นเราเช็คอินและไปยังพื้นที่ก่อนออกเดินทาง เที่ยวบินของเรามีกำหนดเวลา 13:55 น. ดังนั้นเราจึงมีเวลาพอที่จะไปรอบ ๆ

เครื่องบินของเราจากไปและลงจอดบนจุด เมื่อเราออกมาจากสนามบินเราได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ของ Microtel Davao ซึ่งเราจะพัก นี่คือรีวิวของ Microtel Davao:

Microtel Davao

เวลา 17:15 น. เราออกเดินทางไปยัง Tribu K’Mindanawan เราไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ในร้านสำหรับเรา เห็นได้ชัดว่ามีการแสดงทางวัฒนธรรม กลุ่ม (และสถานที่) นั้นงดงาม แต่ไฮไลท์ของตอนเย็นคือ Fireshow มันร้อนแรงมาก นักแสดงน่าทึ่งอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันเคยเห็นการแสดงไฟหลายครั้งมาก่อน แต่ไม่มีอะไรชอบ

Tribu K ’Mindanawan

วันที่สองของเราเริ่มต้นด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ของ Microtel ฉันรักบุฟเฟ่ต์ทุกอย่างและฟรีใช่ฉันรักมัน ฮ่าๆ.

เมื่อเวลา 7:30 น. เราทุกคนอยู่ในรถตู้กังวลเกี่ยวกับกิจกรรมสำคัญ ๆ ของวันนั้น – การล่องแก่งน้ำสีขาว พวกเราไม่มีใครเคยลองมาก่อนดังนั้นจึงไม่มีใครปลอบใจเรา

เรามาถึงที่ Davao Crocodile Park ที่สำนักงานการผจญภัย Wild Water Davao Wild Adventure ตั้งอยู่ เราลงนามในการสละสิทธิ์เลือกหมวกกันน็อกและเสื้อชูชีพและได้รับการบรรยายสรุปเกี่ยวกับพื้นฐานการเอาชีวิตรอด จากนั้นเราขับรถไปที่แม่น้ำดาเวาซึ่งจะเกิดการกระทำทั้งหมด ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในลิงค์ด้านล่าง เรายังมีเคล็ดลับที่นั่น:

การผจญภัยในน้ำป่าดาเวา

เวลา 16.00 น. เราทุกคนกลับมาที่ Davao Crocodile Park เพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า ในขณะที่รอผู้อื่นฉันมีโอกาสสำรวจสวน:

สวนจระเข้ดาเวา

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เรากำลังเดินทางไปซิปซิตี้เพื่อรับประสบการณ์ Zipline ครั้งแรกของเรา วววววววววววววววววว มันยอดเยี่ยมมาก! จะทำอีกครั้งได้ทุกเวลา!

ซิปซิตี้!

เราทุกคนมุ่งหน้ากลับไปที่โรงแรมและใช้เวลาที่เหลือตลอดทั้งคืนในตัวเมืองดาเวาและดื่มเหล้า

วันที่ 3 – บินกลับไปมะนิลา

เที่ยวบินของเรามีกำหนดเวลา 06:40 น. ดังนั้นเราจึงอยู่ที่สนามบินนานาชาติดาเวาเร็วถึง 5:30 น.

ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะสนุกกับดาเวามากขนาดนั้น และอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ฉันจะกลับมา

ค่าใช้จ่าย

เราไม่ได้ใช้จ่ายมากนักสำหรับขวดน้ำและพาซาลูบงเนื่องจากเป็นทัวร์ที่ได้รับการสนับสนุน แต่ถ้าคุณจะไปทัวร์เดียวกันค่าใช้จ่ายคือ P7,326 🙂

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง:

Microtel Inn Davao: พักที่ไหนในเมืองดาเวา (ตัวเลือก Splurge)

ซิปซิตี้: ครั้งแรกที่สายในเมืองดาเวาฟิลิปปินส์

El Nido Waterfront Hotel, Palawan

Tameta Pension House: จะอยู่ที่ไหนใน Coron, Palawan, Philippines

Masasa Beach และ Anilao: คู่มือการเดินทาง

Burot Beach ใน Calatagan, Batangas

5 สถานที่ท่องเที่ยวในร่มที่สนุกสนานในเมโทรมะนิลา

รายชื่อโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับการรับรองจากดอทในเมืองดาเวา